บุหรี่ไฟฟ้า pod ตัวไหนดี 2022 ตัวไหนมาแรง ตัวไหนน่าซื้อ ตามไปดู

บุหรี่ไฟฟ้า pod ตัวไหนดี 2022

บุหรี่ไฟฟ้า pod ตัวไหนดี 2022 เป็นคำถาม ที่พบได้บ่อย เพราะ เดี๋ยวนี้ ผู้คนต่างหันมาดูด บุหรี่ไฟฟ้า และ พอตไฟฟ้า กันมากขึ้น ตอนนี้ไม่ได้นิยม แค่ในกลุ่มวัยรุ่นอีกแล้ว แต่ยังเป็นที่นิยมในหมู่ คนวัยทำงาน วัยเก๋าวัยแก่ ที่ชอบสูบบุหรี่จริง ต่างหันมาดูดแบบไฟฟ้า กันเพิ่มมากขึ้น แล้วทุกคน อยากรู้ไหมว่า ในปี 2022 บุหรี่ไฟฟ้า และ พอตไฟฟ้า ตัวไหนดี ตัวไหนมาแรง ตัวไหนน่าซื้อ ซึ่งถ้าคุณ กำลังอยากรู้ บอกเลยว่า คุณมากถูกที่แล้ว เพราะ เราได้รวบรวม ของดี ของเด็ด จากแบรนด์ Kardinal และแบรนด์อื่นๆ มาแนะนำ ให้ทุกได้ไปตามกัน ไหนลองมาดูกันซิว่า จะมีแบรนด์ไหน รุ่นไหน ตรงกับตัวที่คุณกำลังจะซื้อบ้าง

  1. Rincoe Jellybox Nano บอกเลยว่าตัวขายดีปี 2022 ต้องยกให้เจ้าตัวนี้ จุดเด่นที่เห็นได้ชัด คือ รูปลักษณ์ดีไซน์ ที่ไม่เหมือนใคร ใช้วัสดุโปร่งแสง เผยให้เห็นแผงวงจร พร้อมไฟสีสันสวยงาม ได้แก่ ไฟสีแดง ไฟสีน้ำเงิน และ ไฟสีเขียว ที่จะบ่งบอกสถานะ แบตเตอรี่ ในขณะที่สูบ ตัวเครื่องมีขนาดเล็ก กะทัดรัด พกพาง่าย แถมซื้อมา จะมีสายคล้องคอ แถมให้มาในกล่องอีกด้วย
  2. relx Infinity pod kit ตัวยอดฮิตที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในปัจจุบัน ขึ้นชื่อว่าเป็น บุหรี่ไฟฟ้า ที่เหมาะ กับผู้ที่ กำลังต้องการ ที่จะเลิกบุหรี่ จุดเด่นคือ พกพาง่าย มีระบบการจ่ายไฟที่ยืดหยุ่น มาพร้อมระบบป้องกันความปลอดภัยที่รัดกุม สร้างความมั่นใจให้กับนักสูบ อีกทั้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ตัวนี้ยังหาซื้อได้ง่ายอีกด้วย
  3. kardinal Stick ตัว ks Kurve และ Ks Quik นี่ก็เป็นอีกตัวที่ เหมาะกับคน ที่กำลังต้องการ จะเลิกบุหรี่ โดยคุณภาพแล้ว เจ้าตัวนี้ แทบจะไม่ต่างกันกับของ relx เลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง วัสดุ น้ำหนัก รวมไปถึงฟังก์ชั่น การใช้งาน เพียงแต่เจ้าตัวนี้ จะมีความคล้าย บุหรี่จริงมากกว่า เหมาะกับคนที่ชอบ การสูบแบบ เข้าปอดตรงๆ ต่างจาก relx ที่จะเน้นไปที่ การสูบบ่อยๆ ถือเป็นทางเลือก ของคนที่อยากเลิกบุหรี่ อีกทางหนึ่ง ขึ้นอยู่กับว่า คุณจะชอบแบบไหน
  4. SMOK THINER Pod Kit อีกหนึ่ง บุหรี่ไฟฟ้า ขายดี ที่สามารถใช้งาน ได้ทั้งระบบสูบ แบบกดปุ่มยิงไฟ และ ระบบสูบออโต้ จุดเด่นคือ คอยล์เป็นแบบ ขดลวดตาข่าย mesh ทำให้เวลาสูบ คุณจะได้รับ รสชาติ ของน้ำยา อย่างเต็มที่ ตัวเครื่องทำจาก อะลูมิเนียมอัลลอยสเปซ ทำให้มีความเบามือ แต่ทนทาน อีกทั้งข้างเครื่อง ยังมีปุ่มปรับกำลังไฟ ที่สามารถ ปรับกำลังไฟได้ ตั้งแต่ 5-25w เพื่อที่คุณจะได้สัมผัส กับรสชาติที่กลมกล่อม และควันในปริมาณมาก ถ้าถามเราว่า บุหรี่ไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี 2022 เราขอแนะนำตัวนี้เลย smok